Vì một tình yêu Hà Nội

Kem Tràng Tiền

          21h30 trên con phố Tràng Tiền vẫn đông chật người, đặc biệt trước địa chỉ số 35, Cửa hàng bán kem Tràng Tiền nguyên bản được thành lặp từ năm 1958-Thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền.
Địa chỉ 35 Phố Tràng Tiền-Cửa hàng kem Trang Tiền nguyên bản.
         Mặc dù là 21h30 tối, đã khá muộn với nhiều người, nhưng khuôn viên cửa hàng vẫn rất đông người và tôi cũng phải xếp hàng mất hơn 5 phút mới có thể mua được kem, Khi tôi đứng ở vỉa hè ăn kem thì nghe được ít nhất 3 người đi đường nói những người đứng ăn kem là điên. Quả thật là những người đứng ăn kem ở đó "điên" thật vì có rất nhiều của hàng kem ở khắp nơi, thậm trí trên tuyên phố Tràng Tiền có gần 10 của hàng kem bán kem Tràng Tiền nhưng tại sao họ lại phải xếp hàng, chen lấn để mua kem trong cửa hàng đông đúc số 35 phố Tràng Tiền. Thưa với bạn rằng vì đây là cửa hàng kem chính hiệu, nguyên bản nổi tiếng Tràng Tiền. Nếu bạn đã từng ít nhất một lần sử dụng một sản phẩm chính hãng và so sánh chất lượng với một sản phẩm nhái, bạn sẽ cảm nhận được những người ăn kem ở đây điên hay không. Nếu bạn có sở thích hay đã từng ăn kem, khi đến Hà Nội, hãy một lần vào và trải nghiệm cảm giác của sự khác biệt, cảm giác của kem Trang Tiền nguyên bản.
Khách hàng xếp hàng dài chờ mua kem trong khuôn viên cửa hàng
Những chiếc kem ốc quế tươi ngon, mát lạnh
    Với kinh nghiệm của một người thường xuyên vào ăn kem ở số 35 phố Tràng Tiên, tôi xin chia sẻ một vài điểm chú ý khi vào đây ăn kem.
        + Đặc điểm nhận diện cửa hàng kem Tràng Tiền: Ngoài mặt phố có 1 cửa hàng rộng khoàng 4m và có 1 lối đi vào sân rộng khoảng 4m, Đây mới là cừa hàng kem Tràng tiền chính hãng.
        + Nếu là ban ngày, cửa hàng không đông lắm, các bạn phi xe thẳng vào trong sân cửa hàng, bên trong có một sân rộng, để xe tại đó và đi xếp hàng mua kem. Từ lối đi vào đi thẳng là bán kem que, bên tay trái là bán kem ốc quế và kem tươi. Trên từng 2 bán cả 3 loại kem trên
       + Nếu là buổi tối, cửa hàng rất đông, lựa chọn tốt hơn cho bạn là dựng xe trên vỉa hè gần đó, vào mua kem ra ngoài thưởng thức sẽ thoáng mát hơn.

Bình Luận

0 Bình luận "Kem Tràng Tiền"
Back To Top